วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

โปรโมทเว็บไซต์ที่หน้าแรก Google

โปรโมทเว็บไซต์ที่หน้าแรก Googleเพียง 499 บาท ภายใน 15 นาที
Promotion ส่งท้ายปี 2008

Google Adwords คือ วิธีการโฆษณารูปแบบหนึ่งของการทำการตลาดผ่าน Search Engine โดยเป็นรูปแบบ Pay Per Click (PPC) คือคุณจะจ่ายค่าโฆษณาก็ต่อเมื่อมีคนคลิกที่ Ad โฆษณาของคุณ และ Ad โฆษณาของคุณจะปรากฏให้ผู้ชมเห็นตามคีย์เวิร์ด (Keyword) หรือกลุ่มคำที่คุณเลือกไว้และเป็นคำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ เมื่อคุณทำการลงโฆษณากับ Google Adwords แล้ว Ad โฆษณาของคุณจะไปปรากฏอยู่ใน Search Engine และเว็บไซต์ชั้นนำของโลก เช่น
Google
AOL
AskJeeves
Lycos
Netscape
Excite
Dogpile
Yahoo! Japan
Earthlink
The New York Times
Amazon
The Washington Post
BT Openworld



และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเว็บไซต์เหล่านี้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลกมากกว่า 90% ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั้งหมด
ทำไมต้องถูกกว่าที่อื่น ๆ มากขนาดนี้
- เนื่องจากเรามีประสบการณ์ทางการลงโฆษณามาหลายปี จึงทราบวิธีที่ทำให้ประหยัดงบการโฆษณาและประสิทธิภาพเท่ากับโฆษณาทั่ว ๆ ไป
แล้วแบบนี้กำไรก็ได้น้อยกว่าคนอื่น ๆ ใช่ไหม
- ในช่วงแรกเราอาจจะได้กำไรน้อย แต่ถ้าลูกค้าที่ใจดีได้แนะนำบอกต่อก็จะทำให้เรามีกำไรเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
ข้อดีของการลงโฆษณากับเรา
- ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า (เหมือนกับเว็บอื่น ๆ)- สามารถเพิ่มโฆษณาของท่าน ในเวลาเพียง 15 นาที - เลือกกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้ชัดเจน- ไม่จำกัดจำนวน Keywords - ปรากฏในทุกหน้าของ Google (ไม่เฉพาะหน้าแรก) - ทำให้ท่านเหนือกว่าคู่แข่งในประเภทธุรกิจเดียวกัน ทั้งยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของท่าน - จะเสียค่าใข้จ่ายต่อเมื่อมีผู้ชมคลิคเข้ามาที่ลิงค์ของท่านเท่านั้น - มีรายงานผลการเข้าชมส่งตรงถึง Email ของท่านทุก ๆ วัน / สัปดาห์ / เดือน- หากใช้งบไม่หมดในเดือนนั้น ๆ สามารถยกยอดไปยังเดือนถัดไปได้- โฆษณาของเราให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง- หากท่านไม่พอใจ เราสามารถโอนเงินจากงบที่เหลือ คืนให้ท่านทันทีทุกเวลา
ขั้นตอนและระยะเวลาในการทำงาน
หลังจากท่านได้กรอกรายละเอียดด้านล่างและโอนเงินให้กับเรา หลังจากนั้นจะปรากฏเว็บไซต์ของท่านในส่วนผู้สนับสนุนของ Google ภายในเวลา 15 นาที
ค่าใช้จ่ายของลูกค้าใหม่
1. ค่าดูแลโฆษณา จาก ปกติ 999 บาท พิเศษ เดือนละ 499 บาท2. ค่างบประมาณโฆษณา (ตามที่ท่านกำหนด)
พิเศษ! สำหรับลูกค้าเดิม (รายละเอียดเพิ่มเติม >>)
แนะนำเพื่อน หรือ ลงโฆษณามากกว่า 1 โฆษณา คิดค่าดูแลโฆษณา เดือนละ 399 บาทการคำนวณรายได้- หากท่านแนะนำให้มีคนลงโฆษณา 1 โฆษณา ท่านจะได้รับ 100 บาท/เดือน- หากท่านแนะนำให้มีคนลงโฆษณา 10 โฆษณา ท่านจะได้รับ 1,000 บาท/เดือน- หากท่านแนะนำให้มีคนลงโฆษณา 100 โฆษณา ท่านจะได้รับ 10,000 บาท/เดือน- โดยท่านสามารถแนะนำได้ไม่จำกัด ยิ่งแนะนำมากท่านยิ่งได้มาก
ตัวอย่างการคำนวณค่าใช้จ่าย
หากท่านกำหนด งบประมาณไว้ 2,500 บาท/เดือน จำนวนที่ท่านต้องโอนมาคือ 2,500 + 499 = 2,999 บาท/เดือน
โฆษณาถูกที่สุดในไทย เรากล้าพูด
ข้อมูลจาก: http://service.pyayam.com/promoteweb.php

ไม่มีความคิดเห็น: